patricksgreen

patricksgreen

Join Just now

Top 7 các mẫu giày nữ đẹp hiện nay không thể không sắm

Đối với phái nữ, giày không chỉ là vật dụng để đi lại mà nó còn là món đồ thời trang giúp các chị thêm đẹp, thêm phần tự tin. Do đó, các chị không ngừng cập nhật các mẫu giày nữ đẹp hiện nay để bắt kịp các xu hướng mới nhất. Mỗi một kiểu giày sẽ mang đến một trải nghiệm, diện mạo khác biệt cho người mang. Tùy theo thời gian mà list giày được yêu thích sẽ có sự thay đổi. Trong bài viết dưới đây, Timan sẽ giới thiệu cho các chị những mẫu giày không thể thiếu cho tủ đồ của mình.

1. Giày Cao Gót Đế Trụ

Nếu nói về các mẫu giày nữ đẹp hiện nay dành cho phái nữ thì nhất định không thể thiếu giày cao gót, nhất là giày cao gót đế trụ. Phần đế trụ chắc chắn, rất thích hợp cho các chị mới tập mang giày này.

Dù có bao nhiêu mẫu giày ra đồi thì giày cao gót vẫn là item điển hình của phái nữ, giúp các chị thêm đẹp dáng. Chất liệu của em giày thường là da như da Pu, da lộn, da bò. Tùy theo sở thích mà các chị có sự lựa chọn phù hợp.

Dòng giày này thường được kết hợp với những bộ váy, đầm lộng lẫy. Các chị trông thật sexy, kiêu sa.

2. Giày Lười Da Bò 

Không có kiểu giày nào nhận được nhiều sự yêu thích như giày lười. Với thiết kế không cần buộc dây giày, các chị chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi ngay.

Một trong những kiểu giày lười được nhiều chị ưu tiên lựa chọn chính là giày lười da bò. Đây là một đôi giày cao cấp vì da bò thật luôn được đánh giá cao bởi sự mềm êm và bền bỉ trước các va chạm trong quá trình sử dụng.

Không những thế, nhờ chất da bò mà giày đi êm chân, rất tốt cho sức khỏe của đôi chân. Ngoài ra, giày da bò có vẻ ngoài sang trọng, rất thích hợp để mang đi làm, hay tham dự các sự kiện quan trọng.

>>> Tham khảo: https://timan.vn

3. Giày Thể Thao

Xu hướng hiện nay là đề cao sự trẻ trung, năng động. Trong các mẫu giày nữ đẹp hiện nay, giày thể thao là đôi giày thích hợp nhất. 

Đó là là những đôi giày được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho đi diễn hoặc các hoạt động khác liên quan đến thể dục. Tuy nhiên, hiện nay, giày thể thao còn là item vô cùng thời trang, để thể hiện cá tính của mình.

Giày thể thao phong phú kiểu dáng để các chị lựa chọn. Nếu các chị có chiều cao tốt có thể chọn những đôi giày cổ cao. Ngày nay, nhiều chị thậm chí phối giày với những chiếc đầm, chiếc váy xinh xắn.

4. Giày Sandal Chiến Binh

Sandal là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các chị, nhức là vào mùa hè. Đó là vì mẫu giày này không chỉ thời trang, mà còn có thiết kế thoáng khí.

Trong vài mùa hè qua, kiểu giày sandal chiến binh đã càn quyết đường phố. Không chỉ mới mẻ về kiểu dáng, mà em giày này còn có ưu điểm rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục, theo nhiều phong cách khác nhau.

Có rất nhiều kiểu sandal chiến binh khác nhau, nhưng kiểu phổ biến được nhiều chị diện nhất là là những đôi sandal cao đến ngang hoặc dưới đầu gối một chút. Tuy nhiên, mẫu giày này dường như chỉ thích hợp với những chị có đôi chân dài, thon thả.

5. Dép Đính Ngọc Trai

Trong các mẫu giày nữ đẹp hiện nay, dép nữ cùng là đối tượng được phái nữ quan tâm. Đó là do sự bùng nổ về mẫu mã của dép nữ trong vài năm qua.

Dép hay giày giả dép rất dễ mang. Hiện nay, dép có thể được mang đi làm, đi chơi, đi trong nhà,...Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng mà các chị lựa chọn.

Một thiết kế dép trẻ trung, xinh xắn đã chinh phục được các chị trong thời gian qua là em dép đính ngọc trai. Em dép này lên chân mang lại sự duyên dáng cho đôi chân. Các chị có thể phối với combo áo thun quần jeans, hay với những chiếc đầm nữ tính.

Phần đế thường là đế mềm giúp đi lại dễ dàng. Chất da giày mềm êm có phần họa tiết ngọc trai được đính một cách tinh tế.

>>> Xem thêm: https://www.sociomix.com/u/timan

6. Giày Dép Đế Xuồng

Một trong những kiểu giày dép cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các chị chính là dép đế xuồng. Với thiết kế phần đế như này, các chị cao hơn mà không hề đau chân, vóc dáng được cải thiện, thêm phần tự tin mỗi khi xuống phố.

Về cấu tạo cơ bản, ta có thể hiểu giày dép đế xuồng là sự hòa trộn tinh tế giữa giày sandal đế bệt và giày cao gót. Điểm nổi bật là phần đế kín từ gót đến mũi, tạo thành hình khối cao dưới đế.

Chất liệu chính của kiểu giày dép này chính là da cao cấp nhầm giúp giày lên chân êm ái. Nhiều đôi giày có phần đế khâu chỉ thủ công để tăng phần bền chắc trong quá trình sử dụng.

7. Boots Da Lộn

Trong bộ sưu tập các đôi giày nữ đẹp hiện nay, một mẫu giày được xem là item thời trang vô cùng cá tính chính là boots nữ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho chị nào muốn theo đuổi sự trẻ trung, năng động. Khi thời tiết trở lạnh, boots còn là công cụ giúp giữ ấm cho đôi chân.

Boots nữ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, da lộn là một trong những chất liệu mang đến vải ngoài sang trọng, sành điệu cho người mang.

Da lộn có tên gọi tiếng Anh là Suede Leather, được làm từ mặt trái của da động vật, phổ biến là từ da cừu, da bò,...Chất da này mềm êm, có độ bền tốt.

>>> Tìm hiểu thêm: https://ameblo.jp/giaytiman/entry-12792442412.html

patricksgreen's fonts (0) | page 0

    0
    Finish

    Advertise

    HTML Link

    Dafont free for download | dafont-free.com

    300x250